Lên kết Website GD TPYB

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Cô giáo MNGP múa

Sắp xếp dữ liệu

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Bàn tay tặng đóa hồng bao giờ cũng để lại mùi thơm....

    BÁO CÁO SƠ KẾT HỌC KỲ I NĂM HỌC 2012-2013

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Giới Phiên (trang riêng)
    Ngày gửi: 16h:05' 02-01-2013
    Dung lượng: 67.0 KB
    Số lượt tải: 722
    Số lượt thích: 0 người

    PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    Trường MN Giới Phiên
    Số: 33 /BC-MNGP

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc


    Yên Bái, ngày 28 tháng 12 năm 2012
    
    
    BÁO CÁO SƠ KẾT HỌC KỲ I
    NĂM HỌC 2012-2013

    Căn cứ công văn số 202/PGD&ĐT-CMMN ngày ngày 28 tháng 12 năm 2012 của Phòng GD&ĐT Thành Phố Yên Bái về việc hướng dẫn báo cáo sơ kết kỳ I năm học 2012-2013; Căn cứ kết quả đã thực hiện trường mầm non Giới Phiên báo cáo như sau:
    Phần thứ nhất
    KẾT QUẢ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ HỌC KỲ I
    NĂM HỌC 2012-2013

    1. Kết quả thực hiện các cuộc vận động và phong trào thi đua:
    - Những hoạt động nổi bật và kết quả đã đạt được của các cuộc vận động do ngành phát động: Nhà trường triển khai học tập và ký cam kết thực hiện các cuộc vận đông như cuộc vận động “Hai không” Cuộc vận động “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”
    - Kết quả thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” của Nhà trường: Tổ chức những buổi lao động trồng hoa trồng cây cảnh cải tạo vườn trường, trong chỉ đạo và thực hiện của nhà trường ở vùng nông thôn có nhiều khó khăc do vậy bằng hình thức mỗi cháu mới vào thì phụ huynh đóng góp 5 ngày công lao động, để cải tạo vườn trường, tạo cảnh quan môi trường sư phạm trường lớp đẹp, an toàn.
    2. Quy mô phát triển GDMN:
    - Nhận định về quy mô phát triển: Tổng số nhóm lớp giữ nguyên như năm học trước; Riêng số trẻ tăng 3 trẻ.
    - Số lớp mẫu giáo 5 tuổi: 1 lớp với 21 trẻ (giảm 8 cháu so với cùng kỳ năm trước, nguyên nhân dân số trên địa bàn ít nhưng đã huy động 100% trẻ ra lớp).
    3. Chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ:
    a. Công tác chăm sóc sức khỏe và nuôi dưỡng.
    - Các biện pháp đã triển khai để làm tốt công tác nuôi dưỡng và chăm sóc bảo vệ sức khỏe cho trẻ
    Thứ nhất huy động nguồn thực phẩm tại chỗ, hợp đồng mua bán thực phẩm tại địa phương. Các loại thực phẩm rau, thịt, trứng…do chính phụ huynh làm ra và chính phụ huynh lại bán cho con em mình nên giá rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo.

    Thứ 2, nhà trường phát động trồng rau sạch, nuôi lợn sạch tại trường để bán cho bếp ăn với giá rẻ và chất lượng đảm bảo. Trung bình 1 năm nhà trường nuôi được 2 con lợn sạch, góp phần tăng bữa ăn cho trẻ.
    Thứ 3, quản lý thực hiện nghiêm ngặt bữa ăn theo thực đơn hàng ngày, việc này tất cả các nhà trường đều cũng đã làm rất tốt nhưng với trường ở vùng nông thôn như chúng tôi, các cháu ăn ở trường là chính do vậy nhà trường chỉ đạo tất cả các bữa ăn, như uống sữa buổi sáng, ăn chính, ăn phụ đều phải do nhân viên dinh dưỡng nấu cho trẻ ăn. Không cho trẻ ăn bánh, hay ăn các đồ ăn đặt sẵn.
    - Những khó khăn, vướng mắc và đề xuất để thực hiện tốt nhiệm vụ này: Đề nghị phối hợp để xây dựng đề án nước sạch để đưa nước máy về các trường vùng xã
    b.Thực hiện chương trình:
    - Việc triển khai thực hiện Bộ chuẩn phát triển trẻ em 5 tuổi: Nhà trường đã triển khai thực hiện từ tháng 9/2012
    - Tình hình triển khai thực hiện sử dụng các loại vở (theo chương trình mới) của trẻ theo các độ tuổi có gì khó khăn vướng mắc: Có nhiều loại vở, chưa có hướng dẫn sử dụng cụ thể nên gặp khó khăn trong quá trình thực hiện.
    -Biện pháp giải quyết: Cần có thống nhất các loại vở để thực hiện chương trình cho trẻ để đỡ tốn kém cho phụ huynh
    c.Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin: Nhà trường triển khai thực hiện áp dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy đạt kết quả tốt;
    Nhà trường lồng ghép nội dung giáo dục ATGT, giáo dục bảo vệ môi trường và giáo dục sử dụng năng lượng tiết kiệm có hiệu quả.
    d.Các hoạt động khác: Tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, và các hoạt động khác do ngành, do đia phương phát động.
    4. Nâng cao chất lượng đội ngũ CBQL và giáo viên:
    - Biện pháp xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ CBQL, giáo viên, nhân viên: Nhà trường tổ chức bồi dưỡng chuyên môn thông qua dự giờ kiểm tra hướng dẫn đạt kết quả tốt
     
    Gửi ý kiến
    print

    Chào mùng đại hội công đoàn trường MN Giới phiên